Yêu thương cho đi >> Đầu tư tài chính

Yêu thương cho đi

yeu-thuong-cho-di

Ngày sầu tháng nhớ năm này ta vẫn cô đơn, cô đơn không có ai cùng đi chung con đường, thấu hiểu cho công việc của tôi. Ta đi nhiều có những người bạn tốt, yêu thương cho đi và không mong nhận lại. Chiều nay chậm bước trên con đường quen thuộc, tôi đây nhìn mọi người đang lướt qua nhau, dòng xe cộ cứ qua nhanh vun vút nhìn lại bàn chân này bước thật chậm để mà cảm thấy rằng ta cần đi chậm lại để tìm gì đó là của nhau và là của riêng ta. Đã từng lúc ta là ai, ta là như thế nào, ta sẽ làm gì, đôi khi tôi tự hỏi và rồi tự tìm câu trả lời thích hợp cho mình. Với cuộc sống một mình của kẻ chỉ cho 1 người, phải yêu bản thân của mình chứ. Tôi yêu bản thân của tôi, tôi yêu luôn cả những người mà tôi thương, mà sao không nhận lại được nhiều chưa cảm thấy được thỏa mãn cơn khát của một đứa đang gặp hạn vào mùa nắng, thèm lắm một cảm giác yêu thương đúng nghĩa. Tôi không phải là người bình thường theo mọi người nhìn thấy, tôi không sợ người ta nói tôi là người bệnh hoạn vì tôi nghĩ tôi vẫn là tôi.

Miên man trong dòng suy nghĩ hiện tại cơn đau lại đang trải đều khắp người do mệt mỏi quá độ. Tôi không thể gục ngã, tôi phải  làm điều tôi cho là đúng, mặc cho ai nói gì. Vì điều ấy không hại ai cả, nỗi nhớ + cơn đau dạ dày đang lấn chiếm dòng suy nghĩ của tôi lúc này, 1h sáng tôi càng cảm thụ cái cảm giác trống vắng ùa về trong nỗi nhớ. Thật sự nghiện rồi đấy, dù cho thời gian qua nhanh không mong thay đổi được một người thì tôi chỉ mong còn đọng lại trong ký ức của một người mà thôi.

yeu-thuong-cho-di

*Hạnh phúc là khi cho đi mà không cần nhận lại.
*Hạnh phúc là khi nhìn lại có 1 người đợi phía sau.
*Hạnh phúc là khi thương đau có bờ vai ai che chở.
*Hạnh phúc là khi lầm lở có 1 người chịu thứ tha.
*Hạnh phúc là khi chia xa mà lòng gần nhau mãi.
*Hạnh phúc là khi nhẫn nại chờ ai chịu sửa sai

Mỗi ngày tôi đều dành cho người thương nhất một điều gì đó, bất chợt trong dòng suy nghĩ lúc nào cũng ngự trị hình ảnh ấy sau gia đình nhỏ của tôi. Cứ dần cứ dần nó lớn dần theo từng ngày. Cứ trông chờ và chờ đợi một điều gì đó không thật, tôi vẫn tin rằng tôi sẽ thay đổi được một người :).

Trang huỳnh 8.4.2013

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

One thought on “Yêu thương cho đi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *