Bắt đầu cho ngày mới và 6 tháng rồi đấy >> Đầu tư tài chính

Bắt đầu cho ngày mới và 6 tháng rồi đấy

ngay-tro-lai

Hôm nay 19.7.2013 cũng là 6 tháng rồi đấy, chỉ muốn từng ngày đem nụ cười này xoa dịu đi nỗi đau người ấy đang chứa bên trong, tôi không có gì ngòai cái nụ cười vẫn trên môi hằng ngày, cặp mắt 1 mí đấy cười là ty hí không thấy mắt đâu, thế đấy, con mèo xấu xí mang tuổi con rồng. Tôi tự tin rằng mọi sự cố gắng của tôi dù cho không có kết quả gì nhưng cũng là cho người thay đổi vì chính bản thân người ấy, sau đó vì gia đình, tôi không mong vì tôi hay vì cái gì cả. Ai cũng nói rằng khó lắm ừ thì khó, khó rồi nản không được nản, không được yếu lòng. Nói là lý thuyết suông tôi là đứa hay yếu lòng và đa sầu nhất. Nhưng tôi biết rằng 1 ngày 24h tôi không cho phép mình yếu đuối quá 1h, ở khoảng thời gian nào đó mà thôi. Sau đó chỉ còn qua ngày mới 1s là tôi sẽ cố tạo ra cho mình mạnh mẽ khi có thể. Tôi là thế, mọi cố gắng luôn có kết quả tốt. Cứ tin là như thế nhé. 

ngay-tro-lai

Người giờ này đang ngon giấc, mà chắc rằng tôi biết rằng sẽ không bao giờ được ngon giấc vì ai đó, đau lắm làm sao mà không đau chứ. Tôi chỉ biết từ xa nhìn người ấy đang vật vã vì nỗi đau hằng đêm, tôi chỉ biết chờ ngày mới lại sang lại được online từng dòng tin nhắn nhỏ nhoi, cố gắng vì mọi thứ, đang mệt mỏi vì công việc cũng cố rằng cười thật to, để cố cho ai thấy tôi không được buồn hay mệt mỏi, đối với bất kỳ người nào trong khoảng thời gian đó củng không quan trọng vì một người. Đối với tôi người ấy quan trọng đến mức nào. Người ấy xuất hiện trong từng giấc mơ của tôi trước khi tôi gặp người, nhưng có ai tin vào điều ấy nó mơ hồ chưa ai giải thích được vì sao. Sự việc cứ ngày càng diễn biến trong những giấc mơ của tôi hằng đêm. Nhiều lúc cố che giấu rằng tôi đang khỏe, vì sừc khỏe của tôi hiểu hơn ai hết, tôi chỉ mong 10 hạnh phúc hạnh phúc mà thôi, có thể lấy đi 20 năm tuổi thọ của tôi cũng được. Tôi không hòan hảo, nhưng người tôi thương yêu nhất sẽ nhận được những thứ hòan hảo còn lại của tôi. 

Một ngày vui bên những anh chị công ty tôi gắn bó 3 năm nay, nơi thời gian ngừng lại những anh chị xuất sắc nhất tôi tự hào vì luôn bên họ. Thế đấy nhanh chóng qua đi phút giây vui vẻ. thoáng bỏ lại sau đó một khoảng không tĩnh lặng. Một ngày 24h có nhiều màu sắc khác nhau tôi luôn muốn rằng mọi thứ trong cái khoảnh khắc mãi mãi là màu hồng và màu xanh. 

…..

Đây là bài viết đầu tiên của tôi không có kết thúc vì nó còn được viết tiếp ở nơi nào đó, 1 khoảng không nào đó, dành cho người ấy một niềm vui. Muốn lúc này nói lên rằng rồi mọi thứ sẽ qua nhanh Người nhé. 

PS: Hãy mỉm cười mọi thứ sẽ mỉm cười với bạn.

Saigon ở nơi này có người ấy – Trang Huỳnh –

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *