Năm mới mục tiêu mới thay đổi để trưởng thành hơn >> Đầu tư tài chính

Năm mới mục tiêu mới thay đổi để trưởng thành hơn

muc-tieu-trang-huynh

Năm mới mục tiêu mới thay đổi để trưởng thành hơn

Năm mới 2018 thì Trang Huỳnh chia sẻ gì trên trang blog cá nhân của mình, câu trả lời duy nhất “Thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại”, nào cần lọc bớt thì bỏ ra cho nhẹ bớt và nếu có gánh thì phải nghĩ đến cái to nhất. Cụ thể như làm sale thì phải bán cái gì mà phí cao nhất và mang lại giá trị cần thiết cho khách hàng, cầu cao thì cung mới sướng. Vậy đầu tiên thì phải ra mục tiêu và kế hoạch làm sao đạt mục tiêu cách nhanh nhất trong thời gian ra kế hoạch chạy cách bén nhất. Viết ra thì dễ vậy quan trọng có cam kết thực hiện đúng kế hoạch trên giấy hay viết để đó rồi treo ngắm hàng ngày mà không thực thi, hóa ra anh chỉ là anh hùng bàn phím mà thôi. Trong những ngày nghỉ dưỡng ờ quê hương, cũng gác chân lên trán suy nghĩ nhiều cuộc sống và tương lai ra sao? Hiện tại bạn chưa có gì nổi bật nhưng ngày mai ngày mốt, ra mua 10k vé số sau 5gio chiều chưa biết ai là ai à nghen. Câu nói vui là cầu may để ra số tiền bự trên trời rơi trúng đầu cái “phạch” tới số rồi có hơn 1 tỷ chứ mấy. Vốn dĩ may mắn ấy trúng và không rơi nhầm nhà Trang Huỳnh nên lao động chân tay chứ không cầu may như thế.

Con ong chăm chỉ làm việc cần mẫn dù cho công ty hay cá nhân hãy đặt hết nhiệt tình lòng chân thành vào thì ít nhất bạn cũng có giá trị trong cái vòng nhân trung tâm ấy. Cách suy nghĩ và hành động đi đôi với nhau, thúc đấy hành động quyết liệt hơn chạy nhanh hơn rất nhiều. Động lực mỗi ngày đi sale của Trang là “hãy làm việc như ngày mai là ngày cuối cùng của cuộc đời, chân hãy đi và đầu cứ nghĩ là sẽ đến”

muc-tieu-trang-huynh

Ra mục tiêu lớn mục tiêu nhỏ để thực hiện theo tháng, theo năm, theo quý. Dán ngay trên bàn làm việc soi mỗi ngày và câu thần chú tôi làm được mà. Trong ngành sale thì bán mà bán dùng lời nói là chủ yếu, vậy người không có kiến thức dám sale món hàng tự tin hay không? Thầy tôi thường dạy “Mình hoàn thiện tốt đẹp chia sẻ sản phẩm của chúng ta thì khách hàng mới tin tưởng đặt niềm tin trọn vẹn nè. 

Vạch vạch ra mục tiêu ngày: Gieo hạt mỗi ngày sống là chia sẻ để thành người tử tế, đẹp chưa chắc là ngon, mà ngon thì phải chắc. Mỗi ngày Trang Huỳnh đi chia sẻ cho 3 bạn là ít nhất đó là ai, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…. cứ chia sẻ thì chúng ta sẽ thấy hiệu ứng ghê gớm lắm âm ỉ hằng ngày và hạt sẽ nảy mầm chỉ chờ chúng ta đi gặt hái quả mà thôi. Đặt ra mục tiêu và cắm đầu làm hằng ngày đến tận tối mới về nhà, thời gian bản thân ở đâu có nhiều không? Vâng làm gì làm thì sức khỏe vẫn là nhất rồi còn gì phải sợ nữa. Chạy xe hằng ngày toàn mối nguy hiểm rình rập hằng giờ nên mua cái tiết kiệm tiền bảo hiểm nhân thọ cho tuổi già tích lũy cho con cháu, anh chị em và Cha Mẹ thụ hưởng. Ngày đi bán nhà, mua đất, cầm đất trên tay với dự án cả chục tỷ cũng nom nớp lo sợ đủ thứ mặt: nào thì khách hàng là ai? tư vấn thế nào đúng nhu cầu của họ để chúng ta giúp họ tìm thấy giải pháp tốt nhất. 

Chiều nay trên con phố nhỏ Trang Huỳnh chạy lắc xắc đi tìm miếng đất ngon cho bà bạn để đầu tư, ngồi lo lắng mang tiếng là dân bất động sản kinh nghiệm chưa phải là chuyên gia phán đâu trúng đó nhưng cũng biết chút ít thay vì nhiều như lá bàng, ít ra cũng được lá mít sau gần 1 năm làm chuyên viên kinh doanh bất động sản. Năm ngoái đặt mục tiêu 200tr từ bán nhà, vậy năm nay ra mục tiêu như thế liệu quá cao hay không? À không cao vì nếu lộ trình chúng ta làm đúng sẽ nhiều hơn rất nhiều, bởi vậy quan trọng là mục tiêu của chúng càng rõ ràng thì sẽ được hướng dẫn nhiều hơn. 

Nếu mục tiêu chi tiết và chúng ta cam kết kiên quyết thì ít nhất trong năm 2018 Trang sẽ có 4-6 người đồng đội cùng chiến đất đai nhà nữa. Dân bất động sản cái gì cũng ngon và thơm, trong bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm gọi là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Có niềm tin đủ lớn thì chúng ta sẽ thực hiện được trong chiến thắng và thành quả của chúng ta luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Thay đổi mọi thứ là cách đón chào năm mới thành nhiệt nhất, việc thứ 2 chúng ta nên làm là chia nhỏ mục tiêu ra cho dễ dàng. 

  • Sau bước kế hoạch là chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.
  • Sắm các thiết bị bổ trợ cho công việc phù hợp như đứa con gái cần sắm vàng để cưới chồng. 

Nói là làm, nói thì phải làm ngay. Nếu Trang nói thì phải làm nên phải chạy nắng mưa cùng sản phẩm tôi đang vinh dự chia sẽ mỗi ngày. 

Ờ thì làm mỗi ngày như con ong chăm chỉ là cách duy nhất rút ngắn con đường xóa đói mù chữ đến người sale. 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *