Tiềm năng dự án Nam Sài Gòn với hạ tầng đang được đầu tư từng ngày >> Đầu tư tài chính

Tiềm năng dự án Nam Sài Gòn với hạ tầng đang được đầu tư từng ngày

Contents

Tiềm năng dự án Nam Sài Gòn với hạ tầng đang được đầu tư từng ngày

Khu Nam Sài Gòn cách nay 2 năm về trước là vùng nổi tiếng với quận nổi tiếng là vắng vẻ, buổi tối chạy dọc từ Quốc Lộ 1A vào Nguyễn văn Linh về quận 7 rất sợ vì vắng vẻ các khu dân cư ven 2 bên đại lộ. Sau 2 năm nhìn lại, khu dân cư 2 bên đại lộ từ Bình Tân về Quận 7 với những căn hộ cao cấp, khu đô thị mọc lên như nấm. Hạ tầng tiện ích đang được đầu tư và triển khai mạnh mẽ từng ngày, giờ thì buổi tối không sợ vắng vẻ thiếu tiện ích khu vui chơi tại Nam Sài Gòn nữa.

Vị trí trọng điểm khu Nam Sài Gòn

Là 1 trong 3 tuyến đường có mật độ xây dựng cao hiện nay tại TP.HCM (Nguyễn Hữu Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh, dễ hiểu vì sao khu vực Nguyễn Hữu Thọ – trục đường huyết mạch và giàu tiềm năng phát triển của Nam Sài Gòn – đang là điểm đến lý tưởng thu hút người mua nhạy bén với thị trường.

“Tận mục sở thị” sức hút vùng ven

Không phải ngẫu nhiên mà 2017 được dự đoán là năm lên ngôi của nhà đất vùng gần trung tâm. Vị trí thuận lợi, hạ tầng được đầu tư, chuẩn bị được quy hoạch lên quận, có kết nối trực tiếp với các KĐT phát triển và nhất là mức giá vẫn còn thấp so với mặt bằng chung… chính là nguyên nhân khiến thị trường BĐS các khu vực này trở nên nhộp nhịp.

Trong số nhóm 3 huyện sẽ quy hoạch lên quận, Nhà Bè là khu vực được đánh giá có sức bật mạnh nhất, với biên độ tăng giá cao nhất có thể đạt 30%. Nhạy bén với thị trường, các chủ đầu tư tên tuổi đã đi tắt đón đầu, nắm giữ quỹ đất từ rất sớm. Trong đó, Nguyễn Hữu Thọ được xem là cung đường có mật độ xây dựng sôi động nhất khi thu hút nhiều nhà đầu tư lớn như Kiến Á Group, Phú Long, VinaCapital… Cùng với đó, nơi đây cũng được ghi nhận có tốc độ giao dịch cao với 72% sản phẩm được người mua đón nhận trong 2016.

Anh Nguyễn Mẫn, một người đầu tư BĐS lâu năm chia sẻ: “Có nhiều lí do để người mua tin rằng đầu tư vào BĐS trục Nguyễn Hữu Thọ là một quyết định khôn ngoan. Thứ nhất, khu vực này sở hữu 2 yếu tố giúp tăng giá: siêu dự án KĐT Cảng Hiệp Phước và hạ tầng kết nối đồng bộ liên tỉnh, liên vùng. Thứ hai, đây là khu vực đang được chú trọng phát triển chỉ sau Phú Mỹ Hưng, nhằm từng bước mở rộng Nam Sài Gòn hướng ra biển Đông.”.

Nếu những người mua đầu tư như anh Mẫn nhạy bén với tình hình thị trường, thì với những người mua để ở như chị Ngọc Lâm (Quận 4, TP.HCM), những tiện ích cao cấp của Nam Sài Gòn mới chính là điểm thu hút chị khi quyết định mua nhà khu vực Nguyễn Hữu Thọ. “Tôi đơn giản chỉ muốn tìm cho gia đình một không gian sống yên bình, tiện nghi, xanh mát nhưng chỉ cách trung tâm tầm 20 phút và đặc biệt, không tách rời tiện ích hiện đại. Không chỉ vậy, từ đây chúng tôi chỉ mất 5-10 phút để đến Phú Mỹ Hưng hay tiếp cận hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại của khu Nam”, chị Lâm cho biết.

Khu Đô Thị Xanh tại Dragon Hill Residence and Suites 2

Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 nằm trong Khu đô thị Dragon City chạy dọc theo mặt tiền đường trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ hướng về Nhà Bè. Rất nhiều khách hàng e ngại về Dragon Hill sinh sống với các giá trị mang lại từ Dragon hill 1 thì được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về tiện ích nơi đây. Nhìn từ trên bản đồ thực tế thì sẽ một mảng xanh phía sau Dragon hill 2 và một không gian bình yên cho các khách hàng đứng tuổi thích cuộc sống bình dị về nơi đây.

hinh-chup-tren-cao-dragon-hill-2

Tại Dragon Hill 2 mức giá vô cùng hấp dẫn so với mặt bằng chung dự án cùng khu vực, tài sản giá trị thực đã hình thành và khu dân hiện hữu. Sở hữu căn hộ Dragon hill 2 ngay từ thời điểm hiện nay quá hợp lý vì hạ tầng khu Nam Sài Gòn đang được rất nhiều khách đầu tư từ nước ngoài đầu tư vào. Theo dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là dự án của JS Hàn Quốc: Khu Đô thị Metro City tại Hiệp Phước Nhà Bè.. Ngay từ đầu đường Nguyễn hữu Thọ và đại lộ Nguyễn Văn Linh tuyến cầu vượt đang được xây dựng đến cuối năm 2017 sẽ hoàn thành. Đường Nguyễn Hữu Thọ tuyến đường trọng điểm sẽ là trục đường Bắc Nam về Cần Giờ.

Tại Nam Sài Gòn trục đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ xây dựng tuyến Metro Số 4 và  Dragon Hill sẽ là trạm dừng tại Metro Số 4 đi ngang về Nhà Bè. Theo kinh nghiệm của chú môi giới chú bảo “Nơi nào có tuyến Metro thì con cứ đầu tư và mua ngay cho chú”. Cái mảng xanh tránh khỏi nơi đô thị ồn ào mỗi chiều về được giải quyết tại Dragon Hill. Với hơn 70% cây xanh và tiện ích bao phủ,. Dragon hill xứng đáng được châm 8 điểm về nơi an cư lạc nghiệp.

Hotline tư vấn thông tin dự án: 0932.014.177 (Ms.Trang)

Email: info@duankhudong.net

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *