Nghề chọn mình hay mình chọn nghề, hệ quả ra sao? >> Đầu tư tài chính

Nghề chọn mình hay mình chọn nghề, hệ quả ra sao?

Nghề chọn mình hay mình chọn nghề, hệ quả ra sao?

Bài viết để vào đề hơi lâu và cũng không biết bắt đầu từ khoảng nào? Rối tung vì màn khởi đầu vì nó khởi đầu quan trọng đến mức hay thì mới hấp dẫn người đọc tiếp phần tiếp theo. Nói về công việc hiện tại rất nhiều anh chị bảo em đang theo cái ngành mà nó khó khăn lắm nhưng Trang Huỳnh hay cười rằng: cái nghiệp nó đeo bám hay sao á, cứ thích mình cứ làm thôi mà. Không có ngành nghề nào mà không phải trả giá rất đắt cả. Cũng từng làm qua các ngành và Trang hiểu rõ công việc hiện tại của mình. Lúc còn là sinh viên chưa bao giờ Trang nghĩ mình sẽ làm công việc bán hàng hiện tại. Tư duy của bạn sẽ thay đổi theo thời gian và phải luôn có những người Thầy cho ta con đường mới để thay đổi.

Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng và mục tiêu hướng đến là nhà lầu, xe hơi, vợ đẹp con xinh => tiền… Phương pháp nhanh nhất đó là đi học ra trường và đi làm công trong 1 công ty nào đó, tới tháng nhận lương và thưởng. Kết thúc tháng chúng ta có 1 phần tưởng thưởng là lương. Vậy làm bán hàng tưởng thưởng chính là niềm vui mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của chính mình và sau đó đồng tiền sẽ là phần quà thứ 2 cho chính bạn. Với Trang chọn ngành bán hàng không phải là dễ dàng gì? Vì kỹ năng hoàn toàn không theo dạng: là dân kỹ thuật khô khan đó giờ, chuyên ngành máy tính không biết chiều lòng khách hàng… và rất nhiều thứ đi theo. Vậy lý do nào có thể chọn ngành mà khó thế mà vẫn thích, cũng chả biết nguyên nhân nào? Ngày đẹp trời suy nghĩ mãi nếu 5 năm nữa chúng ta vẫn làm thế này thì sao? Sức khoẻ và tất cả mọi thứ thì sao? Thế là con người của sự sáng tạo có chịu ngồi yên, cái duyên về ngành nghề mới cho mạo hiểm thêm bắt đầu. 

Gia nhập vào ngành sale bất động sản từ tháng 4/2017 và gia nhập Manulife ngành bảo hiểm tháng 9/2017. Nhìn vào bức tranh ai cũng bất ngờ nhiều thứ, thời gian quá ngắn để hoàn thiện mọi thứ, nếu mọi thứ đạt được con số mơ ước chứng tỏ 1 điều bạn quá giỏi chăng? Những bước chân đầu tiên còn quá nhiều bỡ ngỡ và mọi thứ xoay vòng đều với con số tròn trĩnh và Trang chấp nhận xây mọi thứ từ đầu 1 cách gian nan nhất bằng chính con người của mình. Bằng vốn vào đời với lòng chân thành, lòng nhiệt huyết và luôn luôn không bao giờ bỏ cuộc dù thế nào. Câu châm ngôn: Mưa dầm thấm lâu, trâu chậm uống nước đục mà rồi cũng về chuồng. Kiên trì chăm chỉ và mãi mãi theo sự hướng dẫn của tuyến trên. Trang học tất cả mọi kỹ năng còn thiếu để bồi dưỡng chính con người của mình mỗi ngày, thời gian còn lại là đi tìm kiếm khách hàng và đi gieo hạt mỗi ngày. Mỗi ngày chia sẻ là 1 giải pháp cho đi 1 cái gọi là từ thiện vốn có của ngành bảo hiểm. Ngành bất động sản cũng như thế mỗi ngày cứ cho đi lớn dần cái mối quan hệ và Trang muốn hét to rằng ai cũng cần được chia sẻ từ Trang vì Trang tự tin tự hào cái ngành cái nghiệp chia sẻ của bản thân. 

Mỗi ngày là 1 thử thách và thời gian chính là mốc cán đánh dấu mức độ thành công của bạn, đôi lúc thật sự muốn bỏ đi nhưng không thể. Vì nếu bạn quay đầu chứng tỏ bạn không như những gì cam kết, bạn là kẻ hèn nhát, nếu bạn bỏ đi chứng tỏ bạn không như chính con người của bạn thường có trước đây. Vì chính con người của bạn luôn chọn việc đầy thử thách và bạn luôn không chịu với điều ấy. Chắc có lẽ công việc nó chọn Trang thay vì Trang chọn nó để theo đuổi. Từ ngày ấy Trang phải biết phát triển bản thân học và hành mỗi ngày, ai cũng gặp chia sẻ giải pháp từ đầu tư, bảo vệ đến nhà cửa. Trong 2 ngành kia 1 ngày Trang quyết định chọn bảo hiểm nhân thọ là mục tiêu cuối cùng đi tiếp vì có nhiều thứ phải làm Trang suy ngẫm: Ngành theo phong thuỷ màu xanh của sự uy tín vững chải và hợp với tuổi của bản thân. Ngành mà ai cũng cần nhà nhà đều cần, “nghèo càng nghèo với quan điểm lừa đảo nhưng ngược lại giàu càng giàu hơn về tiền bạc và tư tưởng. ” 

Ban đầu bạn chả biết đâu về đâu nhưng mọi vấn đề sẽ được giải quyết khi chỉ cần cho Trang tư vấn và chính bản thân đã từng trải nghiệm tin chắc 1 điều là làm khách hàng của Trang chỉ có được chăm sóc suốt đời. Nếu như lúc này cái ngành nó cho mình 1 lần cơ hội được đấu tranh để đi đến điểm cuối thì Trang xin nói rằng mình đủ kỹ năng đi tiếp và hoàn thành nhiệm vụ. 

Trang Huỳnh những ngày chạy doanh số về cán đích tháng 10 và hãy luôn cho Trang lòng tin sức mạnh hội tụ từ khắp nơi!!! 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *