Câu chuyện đầu tư bất động sản nói mãi thành "bài toán sốt ảo" >> Đầu tư tài chính

Câu chuyện đầu tư bất động sản nói mãi thành “bài toán sốt ảo”

danh-gia-dat-nen

Câu chuyện đầu tư bất động sản nói mãi thành “bài toán sốt ảo”

Chạy vòng quanh khu vực đất nền quận 9, trong ngày mưa cuối tuần xe ô tô 4 bánh vẫn chạy đầy các con đường tại quận 9. Các băng rôn tờ phướn treo khắp nơi bảng chưa hạ nhiệt. Sốt đất nền giá ảo, rao bán chỉ 345tr 1 nền giá cực rẻ, giá đất nền chỉ 22tr/m2 nhận ngay sổ hồng riêng. Trang Huỳnh nghĩ sao mà dễ ăn thế mua đất như mua rau thế nhỉ, mình làm hoài sao mua cái chồi lá 5x2m=10m mà không có dựng chồi che mưa nữa là, ước mơ nhà Sài Gòn có xe hơi vi vu cuối tuần về miền Tây trồng trái cây là thật quá xa xa xa…. Ghé vội vào 1 dự án nhà phố ngay khu Cảng Phú Hữu để trú mưa và gọi ngay trái dừa, mở cái laptop ra để xem tin tức thị trường. 

danh-gia-dat-nen

Đọc nhanh qua báo Cafeland: Nóng trong tuần: Đất nền TP.HCM hạ nhiệt

Báo Vnexpress: Lãnh đạo UBND TP HCM: ‘Cơn sốt đất ảo là bài học cho thành phố’

Báo cafef: “Siết” phân lô bán nền có ngăn được sốt đất?

Qua các bài báo Trang Huỳnh suy ngẫm, các anh chị đầu tư có dám đầu tư về đất nền không ta? Bốc nhanh cái phone Nokia hồi đó gọi ngay cho anh bạn đầu tư nhà phố và đất nền. Anh ơi đầu tư đất nền không anh? Anh ấy cười ngoay ngoảy thôi em ơi, xúi dại anh không hà, báo chí tin tức đầy ra, giờ anh sang khu Bình Tân rồi em. Cúp máy pla pla vấn đề, tôi suy nghĩ ngày xưa anh ấy một mạch đòi mua đất nền đầu tư nhưng tiếc là chưa tìm được cục đất phù hợp. Thở phèo tôi quay về nhà phố ngay cảng Phú Hữu mà bắt chuyện cùng chị chủ quán ngay dự án. 

du-an-nha-pho-khu-dong

Chị chủ quán sống ngay cảng Phú Hữu đã rất lâu, hỏi chị ấy “Chị ơi chị sống ở đây lâu rồi xe container ra vào có ồn không chị?” Chị cười “Ồn đâu mà ồn, bình thường thôi mà, không có gì ráo, nhìn xem nè người sống đầy nhà ra đấy”. Trang Huỳnh cười, vậy là dự án nhà xây sẵn chắc như bắp rồi há. Đất nền trong khu cảng với mặt tiền rộng 30m bán hết trong vòng 1 tháng mà không biết sổ hồng khi nào. Trang Huỳnh suy nghĩ: Đất ngay cảng giá hấp dẫn 22 – 24tr/m2 với chỉ đất thôi, nếu nhà phố giá 3.2 tỷ cho nhà phố diện tích 5 mét dài 17 m thì bán như tôm tươi đó nghen bà con. Trang Huỳnh vừa nhâm nhi trái dừa mát cả lòng, với tự tin bài toán đầu tư hạ tầng khu Đông, sản phẩm từ chủ đầu tư uy tín làm sao ta không bán được hết nhỉ?

 Nhớ tới câu chuyện bạn tôi mua đất nền quận 9 ngay thời điểm này mà không báo tôi, giờ cần sang nhượng mà không thể ra hàng ngay lúc này. Ngẫm khách hàng của Trang Huỳnh may mắn được mình tư vấn thường xuyên nên các anh chị cũng kịp thời nhận ra nơi nào đầu tư hấp dẫn. Xếp valy sản phẩm tốt bán nhanh trong vòng 3 nốt nhạc, Trang Huỳnh di chuyển về khu Nam làm thị trường với các dự án nhà phố xây sẵn nghe OK nhưng thật sự vậy không? Hãy call ngay cho Trang Huỳnh để mình được chia sẻ nhé. 

Hotline của Trang Huỳnh: 0932.014.177 

Email: info@duankhudong.net

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *