Đầu tư dự án nhà phố khu Nam với nhà phố Bình Chánh hay không? >> Đầu tư tài chính

Đầu tư dự án nhà phố khu Nam với nhà phố Bình Chánh hay không?

Đầu tư dự án nhà phố khu Nam với nhà phố Bình Chánh hay không?

Nếu không tính đến hạ tầng phát triển thì tại khu Nam Sài Gòn với số lượng căn hộ cao cấp và nhà phố liên kế thì số lượng chưa đáng kể như không đông Sài Gòn. Với các chủ đầu tư quy mô lớn như Khang Điền, MIK tại khu đông đã quá quen thuộc, tại khu Nam với chủ đầu tư uy tín số lượng nhà phố chưa đáng kể và nhu cầu nhà phố giá rẻ phải chăng trong không gian sống hoàn hảo luôn là nhu cầu của khách hàng quan tâm. 

Nhà phố Rosita garden tại khu đông

Sau khu Đông phát triển thì đến khu Nam theo Trang Huỳnh khu Nam cũng đang chạy đua về đích sau khu Đông đang lên cao trào giá bán sốt từng ngày, các chủ đầu tư cạnh tranh nhau về mức giá đầu tư và chương trình chính sách bán hàng hấp dẫn. Tại khu Nam nếu mở bán nhà phố liên kế thì cạnh tranh nhau về cái gì là chính yếu. Theo dõi cập nhật nhà phố bình chánh trịnh quang nghị tại đây. Cập nhật nhà phố bình chánh tại đây

Với mức giá đầu tư tầm 2.5 tỷ đồng cho căn nhà phố liên kế tại Bình Chánh có hợp lý hay không? Dự án Lovera Park Bình chánh giá từ 2,5 tỷ đồng.

Nếu so sánh bài toán giá đất mặt tiền đường lớn là 27tr/m2 thì với tổng diện tích 80m2 là 2.160 tỷ chưa tính tiền xây dựng căn nhà phố thô bên trong. Có quá hợp lý khi đầu tư ngay 1 căn nhà phố mà có đầy đủ tiện ích: công viên, hồ bơi, siêu thị, trường học… ngay bên trong khu dân cư hiện hữu. Có nhiều khách hàng quan tâm nhưng khi ra mức giá đầu tư 2,5 tỷ thì lại còn e ngại liệu có cho thuê được không? Câu trả lời có thể cho thuê dễ dàng, với sự phát triển các khu công nghiệp tại quốc lộ 50 và dàn kỹ sư trí thức cao đang được quy tụ về đây sinh sống. Nếu cho Trang huỳnh 2 tỷ cũng sẽ chọn mua nhà phố tại khu Nam thay vì khu Đông Sài Gòn, so tốc độ phát triển khu đông 5 năm thì tại khu Nam là 10 năm sau phát triển thì cơ hội đầu tư an cư nơi đây vẫn còn là quá “rẻ” so với khu đông ngày xưa khi chưa có nhiều hạ tầng như ngày nay. 

Nhà phố liên kế tại Khu Nam – Bình Chánh

Nhà phố Bình Chánh xây dựng hoàn chỉnh mới chính thức mở bán và ngày giao nhà cũng là cuối năm 2017, chuẩn bị chào đón các chủ nhân mới. Tự tin chia sẻ từ các chuyên gia thị trường, Trang Huỳnh cũng mày mò đánh giá khả năng đầu tư khu vực nào là khá hoàn chỉnh cho khách hàng của mình. Với tự tin xã Phong Phú Bình Chánh sẽ là nơi đầu tư an toàn so với các xã khác của huyện Bình Chánh. Nếu như cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu giây, đường Song Hành khởi công, tuyến giao thông Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh hoàn chỉnh thì với mức giá 2.5 tỷ cho nhà phố hoàn chỉnh giao nhà sau 1 tháng mở bán là hoàn toàn không có. Theo giá trị bất động sản nơi nào hạ tầng hoàn chỉnh thì giá trị bất động sản tăng nhanh, liệu tại đây khu dân cư của 87ha và tổng thể 20ha nhà phố liên kế sẽ tạo nên kỳ tích. 

Cũng ngay Bình Chánh nhưng là khu đô thị Mizuki Park với 33 căn nhà phố liên kế dạng nhà phố thương mại diện tích lớn. Với vị trí không phải mặt tiền Nguyễn Văn Linh mà khu đô thị hoàn chỉnh kiểu mẫu tại khu Nam với Phú Mỹ Hưng 2 thì trong vòng 3 nốt nhạc 33 căn nhà phố thương mại này đã bốc cháy hàng với mức giá từ 6 đến 7 tỷ vẫn có nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với khát khao hàng chất lượng là nhà phố liên kế trong khu compound hoàn chỉnh thì lúc này đây phải nói là khu Nam hàng cực hiếm mà hàng ra thì hết ngay trong vòng 3 nốt nhạc. 

Vậy giá trị thanh khoản mang lại từ nhà phố liên kế compound là bao nhiêu tháng là từ 6 tháng đến 1 năm sinh lãi cao. Với đầu tư nhà phố thì số tiền ban đầu khoảng hơn 1 tỷ để có thể kịp thời gian thanh toán và cũng hỗ trợ vay ưu đãi chính sách từ ngân hàng. Nếu nhà đầu tư phải nhìn thấy tiềm năng giá trị hình thành trong tương lai nếu cách nay 2 năm về khu nam hoàn toàn chưa có gì nổi bật và lúc ấy nhà đầu tư tiềm năng đã đầu tư lúc này đây giá trị bất động sản tăng nhanh thì cũng có 1 số vốn kha khá. Phú Mỹ Hưng tập trung rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan thì tại Bình Chánh cũng đã có 2 anh Nhật bản vào tham gia đầu tư cùng với Nam Long với khu đô thị Mizuki Park và trên quốc lộ 50 với các nhà máy của Nhật Bản thì liệu khu Nam Sài Gòn dọc theo quốc lộ 50 có là tiềm năng phát triển. 

Đây mới chỉ là  bài toán nhanh về đầu tư bất động sản với nhà phố liên kế tại Bình Chánh, muốn tham khảo thêm về căn hộ đầu tư cho thuê tại đây hãy liên hệ Trang Huỳnh qua hotline hay email huynhthihongtrang2508@gmail.com để được hỗ trợ nhiều hơn. 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *