Thật khó để chọn Valencia Riverside hay Monada Khang Điền >> Đầu tư tài chính

Thật khó để chọn Valencia Riverside hay Monada Khang Điền

Thật khó để chọn Valencia Riverside hay Monada Khang Điền

Chọn nhà phố ven sông với Valencia Riverside khu Tân Cảng hay dự án với thiết kế kiên cố tại cảng Phú Hữu. Khó chọn lựa nhà phố nào phù hợp và với mức giá hiện tại thì sao? 

Với Valencia Riverside giá 2.9 tỷ cho giai đoạn mở bán 2, với 168 tiện ích với diện tích 2.5ha 168 nhà phố + shophouse, chủ đầu tư Đại Dương, vị trí có yếu tố phong thuỷ là nước bao quanh. Thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu, có những căn góc đặc biệt với 1 trệt 3 lầu theo mái ngói dạng biệt thự nhìn rất sang chảnh. Trong tháng 6 này mở bán đợt 3 với Valencia Riverside với ưu đãi chiết khấu đến 2.5%. Thật khó để lựa chọn với vị trí mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh khu compound với đa lớp bảo vệ chặt chẽ.

Ưu đãi tháng 6 tại Valencia Riverside 

Monada Khang Điền nhà phố liên kế 5x17m giá dự kiến 3.2 tỷ bao gồm VAT và shophouse chỉ có 13 căn 6×22 giá 4.5 tỷ đồng chiết khấu 18% khi thanh toán 95% giá trị ngôi nhà. Với Monada Khang Điền ngay cảng Phú Hữu cách vòng xoay Phú Hữu 1km, mặt đường lớn 30m, với 3.01 ha cho 118 căn nhà phố Shophouse, thiết kế đặc biệt 1 trệt 2 lầu và mái kiên cố là mái bằng. Cộng đồng cư dân hiện hữu và đất nền xung quanh dự án Monada Khang Điền đã bán hết vậy chúng ta có nên đầu tư vào dự án Gia Phước (Monada Phú Hữu) ngay từ giai đoạn đầu mở bán. 

Kết nối hạ tầng tại Phú Hữu ngày càng rõ rệt: Vành Đai 2 hoàn thiện cùng cầu vượt Mỹ Thuỷ tại Cát Lái sẽ hoàn thành vào đầu năm 2018 để giảm lượng container, đường Song Hành sẽ hoàn thành vào năm 2019, khu công nghệ cao tại Phú Hữu, 2020 có công văn di chuyển các nhà máy ra khu ngoài khu vực thành phố. Trong khu vực cảng Phú Hữu có nhà máy xi măng rất nhiều khách hàng hoang mang ảnh hưởng sức khoẻ, Trang Huỳnh thấy nếu ảnh hưởng thì các hộ cư dân sống quanh cảng sẽ lựa chọn xây nhà cao tầng và họ sống rất lâu khu vực cảng Phú Hữu rất nhiều. 

Hạ tầng hoành chỉnh sẽ đẩy giá trị căn hộ nhà phố lên cao, vậy thì khách hàng còn chần chừ là mất hết cơ hội sở hữu tại nhà phố Valencia RiversideMonada Khang Điền, nói vui về yếu tố phong thuỷ chút: Trang Huỳnh chỉ bán những dự án nào có view sông hay mặt có view về rạch lớn hay hồ bơi lớn trong dự án, mặt tiền đường tiện ích và cây xanh bao phủ, Cái duyên nó đeo bám và thực sự nhìn lại các dự án đi qua đều đáp ứng các điều kiện trên nên khách hàng yên tâm thế nào Trang Huỳnh cũng sẽ tư vấn cho khách hàng mua nhà phố khu compound với giá hấp dẫn nhất. 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *