Ngày chủ nhật đầy ý nghĩa lắng nghe và thấu hiểu!!! >> Đầu tư tài chính

Ngày chủ nhật đầy ý nghĩa lắng nghe và thấu hiểu!!!

Sáng chủ nhật của cái nghề là đi chia sẻ, nghề BHNT khi người khác bận rộn thì tụi em lại rỗi, mà khi người khác rỗi thì em lại bận, Hôm nay có buổi chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp nên em ấy tham gia với vai trò dự thính để học hỏi kinh nghiệm từ các sếp, sau này tự làm để tìm kiếm đồng đội. 

Buổi chia sẻ hôm nay đặc biệt hơn mọi khi rất đông ứng viên và mô hình thay đổi khác hẳn mọi ngày. Hào hứng sôi nổi, ý nghĩa nhân văn từ cái ngành làm tôi cảm thấy rất tự hào về cái nghề của mình. Rất nhiều thứ học được hôm nay cho ý tưởng mới buổi chia sẻ của Trang. Suy nghĩ ra nhiều thứ mới mẻ sau buổi toạ đàm cơ hội việc làm thế kỷ 21 về nghề chia sẻ.

Mãi đến tối Trang có duyên được mời đến dự thiền trà của Thầy Thích Vạn Pháp chia sẻ về chủ đề biết lắng nghe và thấu hiểu. Tập trung thiền trà dành cho bản thân hơn 3 giờ về thư giãn và nghe chia sẻ từ tâm về lắng nghe người khác. Trong buổi này: Lắng nghe tất cả các bộ phận trên cơ thể của mình, yêu bản thân quý trọng từng bộ phận cho cơ thể khoẻ mạnh thì bạn mới có thể nghe và biết cơ thể của người khác đang nói gì? 

Trên tay cầm vớ buffet tiệc chay ủng hộ quỹ từ thiện vì trẻ em ở Quảng Ngãi, góp 1 phần nhỏ cho chương trình.

Khi chính bản thân của ta còn chưa biết quý trọng từng điều nhỏ nhất thì chúng ta khó mà có thể chăm sóc ai khác. bản thân giác ngộ ra nhiều thứ về thấu hiểu bản thân và muốn làm tốt thì phải lo chăm sóc bản thân. 

Bấy lâu nay cảm giác bản thân bị hành hạ và chưa thực sự biết nghe cơ thể đang phải chịu rất nhiều thứ do chính ta làm hại bản thân chúng ta. Chúng ta lại vô tình làm hại người khác mà chúng ta lại không để ý. Sau hôm nay phải sống chậm ở vài nhịp của cuộc sống, không ham sân si hận thù hay oán trách 1 ai cả, hãy hoan hỷ mọi thứ. Cái quan trọng biết chăm sóc cơ thể và biết dành thời gian lắng nghe người khác chia sẻ. 

Ngày chủ nhật học được quá nhiều điều bổ ích, lăn con xe về nhà lúc 23:00PM mà cảm giác rất nhiều điều hạnh phúc từ những điều mà được chia sẻ. 

Trang Huỳnh cảm thấy biết ơn về tất cả. 

5.00 avg. rating (99% score) - 1 vote

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *