Anh hùng - Hero >> Đầu tư tài chính

Anh hùng – Hero

anh-hung

Nếu bạn nhìn sâu vào trong trái tim mình, bạn sẽ thấy có một người anh hùng ở đó. Và bạn sẽ không còn phải lo lắng, băn khoăn về việc bạn là gì trong thế giới này.
Cuộc sống luôn là những lo toan,sự thật khắc nghiệt.Việc phải đối mặt với những khó khăn trong công việc làm bạn như nghẹt thở.

anh-hung

Nhưng “Hero” đã đem đến cho bạn sức mạnh.Có thể bạn chưa nhận ra từ bấy lâu nay luôn chìm đắm trong sợ hãi, trong cô đơn mà không hề biết rằng, bên cạnh luôn có một anh hùng.
Nếu bạn có thể chạm tới phần sâu thẳm trong tâm hồn mình, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời. Và khi đó, những nỗi đau mà bạn phải chịu đựng sẽ tan biến đi.

“Hero”là hình ảnh người anh hùng, người có thể giúp bạn tiếp tục đứng lên và bước tiếp những bước đi trong cuộc sống.Đó chính là bản thân mỗi chúng ta, là sức mạnh, nghị lực, là niềm tin, mà khi đau khổ chúng ta đã vô tình đánh mất đi điều đó.

Và rồi, người anh hùng sẽ đi cùng bạn, tiếp cho bạn sức mạnh để tiếp tục. Bạn sẽ vượt qua được nỗi sợ hãi của mình.Bạn biết bạn có thể sống. Vì thế, mỗi khi bạn cảm thấy những hy vọng đều biến mất, bạn hãy nhìn vào trong chính bạn, và hãy mạnh mẽ lên. Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy sự thật rằng, trong bạn luôn có hình ảnh một người anh hùng.

Cuộc sống là một con đường dài. Khi bạn phải một mình cô đơn đối mặt với cả thế giới, khi không ai đưa tay ra nắm lấy tay bạn, bạn vẫn sẽ tìm thấy tình yêu, nếu như bạn tìm kiếm nó trong chính bạn. Và khi đó, tất cả những cảm giác trống rỗng mà bạn đã phải chịu đựng sẽ biến mất.

Chúa biết rằng, thật khó để theo đuổi và biến những giấc mơ thành sự thật. Nhưng đừng vì điều đó mà bạn để cho bất cứ ai xé tan những giấc mơ của bạn đi. Bạn hãy giữ chặt những giấc mơ của mình, đó chính là tương lai của bạn. Khi đó, bạn sẽ tìm ra được con đường cuộc sống của mình.

Mọi người từng nghĩ rằng, những giấc mơ không bao giờ có thật, ước mơ chỉ là “ước mơ”,là sự mơ hồ và tưởng tượng.Nhưng có lẽ chúng ta đã nhầm bởi tự phủ nhận những ước mơ, chính là phủ nhận tình yêu, niềm tin, nghị lực và sự mạnh mẽ của chính mình.Trong bản thân mỗi chúng ta luôn luôn có một người anh hùng. Và dù cuộc sống có như thế nào,chúng ta vẫn sẽ tiếp tục “sống”, và sẽ không bao giờ đánh mất người anh hùng đó…

Cuộc sống có những lúc thật buồn, và không phải tình yêu lúc nào cũng mang lại hạnh phúc. Nhưng mong sao mọi người sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin, nghị lực, và không bao giờ từ bỏ ước mơ, khát khao và niềm tin. “Ai gõ thì sẽ mở, ai tìm thì sẽ thấy”. Rồi hạnh phúc sẽ luôn luôn mỉm cười với tất cả chúng ta.Bởi trong mỗi chúng ta đều có một người Anh Hùng ngự trị.

Sưu tầm

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *