Căn hộ Office_tel xu hướng đầu tư mới thanh khoản cao >> Đầu tư tài chính

Căn hộ Office_tel xu hướng đầu tư mới thanh khoản cao

Căn hộ Office_tel xu hướng đầu tư mới thanh khoản cao

Đầu tư căn hộ cho thuê với các căn hộ sắp bàn giao là xu thế nhưng với căn hộ office-tel văn phòng cho thuê hiện đang là xu hướng mới với diện tích nhỏ, dễ dàng cho các công ty với ngân sách nhỏ thuê lại làm văn phòng. 

Vài năm trở lại đây, sản phẩm căn hộ văn phòng (còn gọi là căn hộ office-tel) thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư. Nếu trong thập kỷ trước, căn hộ cao cấp chỉ phục vụ nhu cầu an cư, thì nay, ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm này để đầu tư.

Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp nước ngoài, chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… cũng đang nhắm loại căn hộ này để mở văn phòng đại diện tại Việt Nam. 

Nhắm đến xu hướng ấy nhiều chủ đầu tư bất động sản ra nhiều sản phẩm office-tel đáp ứng nhu cầu khách hàng tại dự án Goldview quận 4. 

Căn hộ office-tel không sinh lợi ồ ạt nhưng lại mang đến thu nhập ổn định và lâu dài nên đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Trung bình, mức độ sinh lời trong khoảng 8-12% một năm trên tổng giá trị đầu tư căn hộ. 

Trước nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, nhiều chủ đầu tư cho ra mắt dòng sản phẩm office-tel như Trung Thuỷ Group Sacomreal, Novaland, Vingroup, Phát Đạt, Hưng Thịnh. Đặc biệt, TNR Holdings Việt Nam cũng đầu tư vào dự án TNR The GoldView office-tel 138 căn hộ văn phòng nằm trong tháp Gold River Vew. 

Từ TNR The GoldView office-tel, khách hàng có thể nhìn thấy sông Bến Nghé và toàn cảnh phố. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 10, quận 5, quận 7, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, đi lại trong quá trình làm việc cho doanh nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa làm việc cho những công ty có 10 -15 người, TNR The GoldView đã linh hoạt trong thiết kế với diện tích từ 50 đến 133m2.

Cũng với dòng office-tel tại Lancaster Lincoln  với thiết kế căn hộ office-tel diện tích từ 34 đến 64m2 với sức chứa từ 10 -15 người làm văn phòng ngay trung tâm quận 1+ ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành. Căn hộ văn phòng kết hợp với hộ gia đình. Tại Lancaster Lincoln đây là sự lựa chọn tại trung tâm cho các doanh nghiệp. Với mức từ 1.9 tỷ đến 3.2 tỷ tại ngày mở bán căn hộ office-tel luôn cháy rổ hàng.

Theo Trang Huỳnh tại Lancaster Lincoln đầu tư căn hộ văn phòng thật hấp dẫn. Ngay hôm nay hãy có sự lựa chọn đúng đắn để có kênh đầu tư 

 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *