Con số số 9 và cái duyên từ những câu chuyện trùng hợp đến ngẫu nhiên? >> Đầu tư tài chính

Con số số 9 và cái duyên từ những câu chuyện trùng hợp đến ngẫu nhiên?

Con số số 9 và cái duyên từ những câu chuyện trùng hợp đến ngẫu nhiên?

Ngồi vi vu chia sẻ về cái duyên số 9 ngẫu nhiên nhìn lại mọi thứ liên quan đến công việc hiện tại của bản thân. Xưa hay nói “nghề chọn mình hay mình chọn nghề” chắc do là cái sự nghiệp muốn thay đổi mọi thứ và tư duy bản thân luôn chọn cái ngành nào mạo hiểm nhất. Trước khi chọn ngành tư vấn viên bảo hiểm Trang Huỳnh là tư vấn bất động sản, người ta cũng hay nói câu ” ngành này mau giàu lắm đấy” mà cũng khó lắm đấy. Trang thiết nghĩ có cái ngành nào đi làm công phục vụ thiên hạ mà không có khó và cũng cần đổ mồ hôi mắt, rã rời tay chân ra mà mới có tiền. Quan trọng trong cái ngành anh có thực sự chia sẻ từ tâm và tiền thì tự vào túi anh khi mà anh tư vấn hợp tình hợp lý hay không? 

Câu chuyện quay về trước đây khoảng vài năm về trước là thời 2013 với tư tưởng đi làm công hằng ngày chọn ngành Digital Marketing làm việc kỹ thuật trên máy tính là chủ yếu, công việc với cần câu cơm là cái máy tính vùi đầu vào những con số và top đẩy từ khoá mỗi ngày. Ngành là thời thượng và lúc nào cũng cần vào những năm sau này. Là ngành làm nền tảng với mức lương hậu hĩnh và theo thời gian Trang Huỳnh nhận ra rằng ” cái gì cũng có cái giá của nó” để có nhiều ngân lượng anh chị em phải bỏ công sức thời gian, sức khoẻ để mà có cái hầu bao rủng rỉnh mang theo. Nhận thấy bản thân cần đột phá theo nguyên tắc cá hoá rồng, ta đi tìm sự khác biệt và nhờ ưu thế bản thân phát triển kinh doanh online cho chính bản thân mình, cũng vào năm 2013 cho ra đời Chả Lụa NgonGà rút xương jambon trứng muối, tuy cực nhưng mà vui vì bản thân dám đột phá bước ban đầu. Mãi đến năm 2017 bản thân thay đổi hẳn sang ngành tài chính là bất động sản và cơ duyên bảo hiểm nhân thọ bắt đầu từ đây. 

con-so-can-dat-trong-thang9

Nghề nào cũng cần sự cố gắng từng ngày xây dựng, nếu sinh ra có năng khiếu sẵn thì anh chị chỉ cần tốn công sức ít hơn những người bình thường ở 1 cung bậc nào đó, khía cạnh trong ngành là sự chăm chỉ và kiên trì. Bản thân sinh ra là lấy mọi sự cố gắng chăm chỉ là hành trang từng ngày. Cơ duyên ấy là gì: Trang gia nhập đại lý Manulife vào tháng 9/2017 và active hợp đồng bảo vệ cho bản thân vào ngày 29.9.2017. Là tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ trong người sở hữu 1 sản phẩm mặt bằng khi đi chia sẻ là điều đương nhiên. Là tư vấn viên anh em chúng tôi tự hào luôn có trong mình ít nhất là 1 hợp đồng bảo vệ và 1 sản phẩm tích luỹ vì anh em chúng tôi hiểu cần được bảo vệ mỗi ngày với khoảng chi tiêu hợp lý nhất. 

Con số 9 thứ 2 là Trang được vào khu vực HCM09 với những anh chị trong team Rồng Xanh, những con người luôn nhiệt huyết, team náo nhiệt sẵn sàng chia sẻ từ Tâm khi khách hàng cần.

hcm-09-2018

Hình ảnh chúng tôi ở Thái Lan 2018 

May mắn sao vào team và Trang quyết định gia nhập ngôi nhà này mỗi ngày, theo anh chị đi theo nguyên tắc “học mỗi ngày hoà nhập vào gia đình này càng nhanh càng tốt” kỹ năng trau dồi bạn sẽ phát triển hơn từ 1 người bình thường thành con người bất thường thay đổi mọi thứ. 

Hiện tại khu vực HCM09 đang cư ngụ tại lầu 9 cũng là con số 9 huyền diệu chắc là sắp phát và chúng tôi ai cũng là sẽ đạt được mục tiêu hết trong tháng 9 này, Trang hay nói đùa chắc sẽ thành sự thật trong tháng 9/2018 bạn này sẽ đạt danh hiệu FC nguyện vọng mỗi ngày đang mơ ước đây mà. Con số ân tượng tiếp theo chắc cũng là 9 tháng theo ngành tư vấn viên bảo hiểm Trang huỳnh nói gì: Nắng sẽ không đủ độ chín để đốt cháy 1 cơ thể luôn muốn thay đổi từng ngày và với tinh thần luôn tạo sự khác biệt từ những điều có sẵn. Vì trong bất cứ ngành gì, Trang luôn muốn thay đổi hay luôn muốn chọn con đường khó khăn mà đi, nếu lỡ chọn sai đường thì hãy làm tốt để khi quay lại cũng có thành tựu đỡ hơn phải mang tiếng này nọ. 

Cũng hay bong đùa rằng: Cái thật chất phát chia sẻ từ trong con người của Trang vẫn đậm chất không có gì là kiêu sa quý phái vì với Trang sai là sai thì phải xin lỗi, nói là phải làm cho bằng được, có gì đâu mà ngại mà giấu rồi đẩy cái tự ty cái tôi lên tận nóc nhà. Khi xác định vào ngành làm dâu trăm họ thì cần cái Tín, cái Tâm lên đầu còn mà  để cái Tiền lên đầu, với Trang không có sẵn trong đầu và chắc ấy sẽ tự theo cần chi mà theo cái ấy chi làm hư cái sẵn có trong tâm của Trang. Trong tháng 9 đây là mục tiêu là mơ ước phấn đấu của bản thân với nhiều sự kiện đích đến phải hoàn thành., Tháng 9 cũng là năm tài chính là tháng 9 mà theo Trang cần phải hoàn thành rất nhiều dự án cái cao nhất là đủ để bản thân nhìn lại ngành khởi nghiệp của Trang hiện tại. 

Nhìn lại trong tháng 6 này mà mục tiêu hoàn thành con số 9 là bạn ấy cũng sẽ làm nên cú hacktrick hoành tá tràng là là tháng 6 có sự hiện diện của con số 9 vi diệu. 

Nhắc lại hay vui vui cũng là Trang đang cư ngụ tại quận 9 dân cư hay đùa là: vùng ngoại ô có căn nhà nhỏ xinh xinh đấy, nhưng sau này khu quận 9 là đất vàng không vừa đâu à nghen. Cơ duyên bắt đầu Trang vào ngành bất động sản cũng là số 9 tại quận 9 với những nền tảng đầu tiên nên nói số  9 cả 9 ngày hay 9 tháng cũng có vấn đề để khai thác.

Trong bất kỳ ngành nào cũng cần rất nhiều cố gắng, gửi các bạn mới vào ngành đừng lấy ngân lượng đo bản chất mà hãy lấy ngành nào mà bản thân yêu thích mà theo để phấn đấu mỗi ngày nhé. 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *