Kinh doanh online và xu hướng của thời đại? >> Đầu tư tài chính

Kinh doanh online và xu hướng của thời đại?

sai_lam_trong_kinh_doanh_online

Kinh doanh online và xu hướng của thời đại?

Công nghệ phát triển đã qua cái thời mang con cá ra ngoài chợ để rao bán hàng ngày, bây giờ 2017 đem con cá lên cái mâm và dùng smart phone chụp sau đó lên Fb mà show hình ảnh là sẽ có khách hỏi thăm. Chiến lược bán hàng thật dễ hình ảnh đẹp, show ra sau đó với cái giá hợp lý là sẽ bán được hàng. Thật dễ với công việc hằng ngày: sản phẩm chụp hình đẹp mắt, khách hàng quen hỏi thăm sau đó mua hàng và chụp lại feed back của khách hàng, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều khách hàng quan tâm.

Quy trình bán hàng thật dễ với công nghệ online thời nay. Nhưng cũng có 1 số sản phẩm phải có quy trình kinh doanh online bày bản để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng hơn nữa. Nói về kinh doanh ONLINE, Trang Huỳnh cũng phải ra kế hoạch kinh doanh sản phẩm gì đang hot và nhu cầu khách đang quan tâm cái gì nhiều nhất. Là dân chuyên làm Digital Marketing sử dụng công nghệ ONLINE là các mạng xã hội, website để làm cái thông tin cho khách hàng vào xem mẫu sản phẩm. Vậy Digital Marketing là gì? Hiểu nhanh nhất là sử dụng công cụ như Fb, G+ chia sẻ đến tay khách hàng. Vậy làm sao để bán hàng hiệu quả thông qua kênh online theo xu hướng ngày nay. Khi công nghệ phát triển khoảng cách con người gần nhau hơn cái Smartphone. Giờ Trang thấy cả thế giới chỉ cần gói gọn trên tay, mua hàng online, chuyển khoản online, thậm chí tìm người yêu online.

sai_lam_trong_kinh_doanh_online

Xu hướng trên mạng xã hội chỉ cần tìm đúng cái xu hướng của khách hàng đang cần gì, bạn bán đúng sản phẩm khách hàng cần là bạn sẽ bán được hàng thông qua kênh ONLINE. Cũng chia sẻ bán hàng ONLINE mấy bạn thường cho mình biệt danh cái tiệm tạp hoá online thứ gì cũng có, chỉ cần bạn nói nhu cầu là gì? Như làm đẹp có dầu dừa nguyên chất, tìm vỏ chai thuỷ tinh có ngay cái shop online mà lựa chọn, hay thực phẩm nhanh như chả lụa thì có ngay Chả Lụa Ngon theo xu hướng. Trang Huỳnh sẽ bán cái gì mà khách hàng đang có nhu cầu: Ăn ở mặc và luôn đẹp tốt nhất. Ăn thì ăn ngon, mặc thì phải mặc đẹp, ở thì phải an cư, cái chính với mình là luôn chia sẻ thật lòng: không hoa mỹ, nói sai sự thật để rồi mất đi cái uy tín mà bản thân mình đã xây dựng.

Dân trong nghề đã cày bừa mảng online cũng đã hơn 4 năm nhưng cái công nghệ của bản thân thực sự như lá mít, nhiều lúc Trang nghĩ giá trị đồng tiền thật sự mất đi hay không? Trong khi bạn bè cũng đang kinh doanh và làm lớn với shop quy mô này nọ, còn bản thân còn mãi đi làm thuê với kinh doanh nhỏ lẻ từ mảng ONLINE. Sợ sệt là điều làm cản chân bước đi bạn khó mà thành công. Thành công chúng ta cần nhiều kỹ năng: bẩm sinh hay cần cù thì cần thời gian. Cái Trang Huỳnh hay chia sẻ cho các bạn là cái mình làm thực tế chứ không phải lý thuyết suông. Cũng đã từ lâu với thành công của mình: xây dựng Gà Rút Xương Giá sỉ và lẻ tại HCM với thương hiệu Chả Lụa Ngon. Đây là kênh kinh doanh nhỏ lẻ của bản thân,. ngoài ra cái công việc chính của bản thân là đi bán hàng cấp cao: Bất động sản Phía Nam thương hiệu nhỏ với công ty bất động sản CenGroup – CenLand.

Hằng ngày công việc chính của Trang Huỳnh mang sản phẩm đến tay khách hàng, luôn chia sẻ thực lòng để khách hàng tin tưởng đến mình. Nếu giá trị 1 căn hộ tầm 2 tỷ thì chính con gà có 320.000 đồng thì lại khác nhau. Cái quan trọng trong bán hàng là  chữ Tâm – chữ Tín luôn hàng đầu, cách làm marketing là : Dùng nhiều tiền với công cụ hợp lý Adword trên google bắt đúng nhu cầu khách hàng, FB chạy quảng cáo nhiều lần để khách hàng tìm thấy sản phẩm của mình đang bán.

Vậy Trang huỳnh bán chính là sản phẩm gì?

Bất động sản cấp cao: căn hộ cao cấp, nhà phố liên kế tại khu Đông và Nam. ở đâu có sản phẩm tốt là nơi ấy có Trang Huỳnh. Đây luôn là câu mà mình luôn hay nói với bạn bè và khi nào các bạn có nhu cầu mua nhà hay người thân mua nhà liên hệ Trang nhé. Rất đơn giản như thế vậy có hiệu quả ngay thời điểm hiện nay.

Nói về nhu cầu của khách hàng: luôn tìm cái gì rẻ mà tốt nhất, con người luôn có lòng tham vô hạn, Đúng ai cũng thế. Buổi chiều cô Hoa trung niên 50  tuổi có nhu cầu mua nhà phố 1 trệt 2 lầu mà cần hẻm xe hơi, diện tích lớn giá tầm 3 tỷ. Chiều hôm ấy Trang Huỳnh dẫn cô chú đi xem nhà tại Rosita Garden quận 9, Dự án nhà phố mặt tiền đường lớn bao rộng 30m, diện tích 165m2, xây dựng 1 trệt 2 lầu giá 2.9 tỷ đồng, đáp ứng hết chỉ có điều nhà xây ngay gần cảng Phú Hữu xe container ra vào liên tục. Cũng giải thích cô chú là xe chạy theo giờ cố định không phải lúc nào cũng chạy cô chú nhé. Tâm lý ai cũng sợ xe lớn, nhưng với Trang Huỳnh thuyết phục: nhà dân cũng đã ở đây hơn chục năm, dân cư ở đây mua đất nền xây dựng cũng đã nhiều, trong khi nhà xây sẵn có luôn tiện ích đầy đủ từ hồ bơi bao tẹt ga, tập GYM nâng cao sức khoẻ, khoảng sân vườn  30m, Tháng 11/2017 nhận nhà, thiết kế hiện đại và chủ đầu tư Khang Điền chơi đẹp giá bán không ai rẻ hơn.

Kết quả: Cô chú cũng không đồng ý ngẫm lại chắc do Trang Huỳnh chưa làm tốt giai đoạn nào đó, kỹ năng còn yếu quá yếu nên cô chú cũng chưa chịu xuống giữ chỗ. 

Kênh kinh doanh ONLINE nào cũng hiệu quả, quan trọng do sale đánh đúng target khách hàng. 

0.00 avg. rating (0% score) - 0 votes

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *